Du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm tại Tà Đùng cực tiết kiệm

Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo của Tà Đùng đang đợi bạn khám phá. Hãy để Haidang Travel giúp bạn có chuyến du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cực rẻ. Chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho bạn. Nào cùng đi thôi!

Du lịch Tà Đùng có gì hấp dẫn?

Tà Đùng, một thiên đàng nằm giữa vùng núi Tây Nguyên của Việt Nam. Nơi đây hấp dẫn du khách bằng vẻ đẹp tự nhiên tươi đẹp và văn hóa đa dạng. Đến đây du khách như lạc vào thế giới của các vườn cà phê xanh ngắt, nơi bạn có thể tham quan quy trình chế biến cà phê và thưởng thức những tách cà phê thơm ngon. Biển hồ Pleiku là nơi tuyệt vời để tắm biển và thư giãn dưới nắng, biển và cát trắng.

Thiên nhiên Tà Đùng tuyệt đẹp

Một điểm đặc biệt của Tà Đùng là các ngôi làng dân tộc Ê Đê. Nơi du khách có thể tham quan và tương tác với cư dân địa phương. Qua đó, bạn có thể hiểu hơn về văn hóa và phong tục truyền thống của họ. Đây là trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ qua khi du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm. Bạn có cơ hội tham gia vào các hoạt động truyền thống như chế tác đồ thủ công, nấu ăn dân dã…

Nếu bạn có cơ hội, hãy tham gia vào các lễ hội và sự kiện văn hóa địa phương. Khi đó, bạn có thể trải nghiệm văn hóa Ê Đê độc đáo và ấn tượng. Đó là những màn biểu diễn truyền thống và âm nhạc độc đáo. Tà Đùng là một điểm đến tuyệt vời để thư giãn, khám phá văn hóa và thưởng thức thiên nhiên đẹp của Việt Nam.

Du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm tại Tà Đùng với chi phí cực tiết kiệm

Ngày 1: Đến Tà Đùng và khám phá suối Y Jut

  • Sáng: Đến Buôn Ma Thuột bằng xe Limousine của Haidang Travel
  • Trưa: Nhận phòng tại khách sạn hoặc nhà nghỉ ưa thích của bạn.
  • Chiều: Đi tham quan suối Y Jut, một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Đắk Nông. Bạn có thể tắm và thưởng thức cảnh quan thiên nhiên tại đây.
  • Tối: Tìm hiểu văn hóa và ẩm thực địa phương bằng cách dùng bữa tối tại một nhà hàng địa phương.

Ngày 2: Khám phá thác Dray Sap và làng chài

  • Sáng: Dạo chơi xung quanh thác Dray Sap, một thác nước tuyệt đẹp và tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak hoặc đi bộ.
  • Trưa: Ăn trưa tại quán ăn gần đó hoặc tự tại.
  • Chiều: Tham quan làng chài gần thác Dray Sap, tìm hiểu về cuộc sống và nghề cá của người dân địa phương.
  • Tối: Quay lại Tà Đùng, thưởng thức một bữa tối địa phương và thư giãn sau một ngày dài.
Dừng chân check in thác Dray Sap

Ngày 3: Trekking và thác nước Dray H’linh

  • Sáng: Bắt đầu chuyến trekking qua rừng để khám phá thiên nhiên tại khu vực. Có thể bạn sẽ cần thuê hướng dẫn địa phương.
  • Trưa: Ăn trưa picnic trong rừng.
  • Chiều: Tiếp tục chuyến trekking hoặc tham quan thác nước Dray H’linh, một thác nước đẹp nằm ẩn mình trong rừng.
  • Tối: Trở về Tà Đùng, tận hưởng bữa tối và thư giãn.

Ngày 4: Thác nước Dray Nur và về điểm xuất phát

  • Sáng: Tham quan thác nước Dray Nur, chụp ảnh và thưởng thức không gian thiên nhiên đẹp.
  • Trưa: Trả phòng và chuẩn bị để rời điểm đến. Sử dụng dịch vụ xe đưa đón để trở về Sân bay Buôn Ma Thuột hoặc điểm xuất phát của bạn.

Khám phá đại ngàn với tour du lịch Tây Nguyên đến Tà Đùng của Haidang Travel

Có thể đi tour du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm giá rẻ hay không? Hãy để Haidang Travel đưa bạn đến Tà Đùng, một thiên đàng ẩn mình ở Tây Nguyên Việt Nam.

Tại sao chọn Haidang Travel?

Trải nghiệm xe Limousine 5 sao: Bạn sẽ có tour du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm đẳng cấp với xe Limousine của chúng tôi. Ghế êm ái, không gian rộng rãi và tiện nghi đảm bảo bạn có trải nghiệm du lịch đáng nhớ.

Dịch vụ xe Limousine chất lượng cao

Lịch trình tùy chỉnh: Chúng tôi cung cấp các tour du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm  với lịch trình linh hoạt. Bạn có thể tạo chuyến đi riêng của mình hoặc chọn từ các gói tour đa dạng.

Hướng dẫn chuyên nghiệp: Đội ngũ hướng dẫn du lịch giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đảm bảo bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc của chuyến hành trình. Từ việc khám phá thiên nhiên tới tìm hiểu văn hóa địa phương.

Thực đơn địa phương: Thưởng thức các món ăn ngon và đặc sản Đắk Nông trong suốt chuyến đi của bạn. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến các nhà hàng địa phương để bạn trải qua hương vị độc đáo.

Bảo đảm an toàn: Chúng tôi tuân thủ tất cả các quy tắc an toàn và cung cấp dịch vụ du lịch an toàn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình tham quan.

Hãy để Haidang Travel biến ước mơ du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm giá rẻ của bạn thành hiện thực. Đặt tour du lịch đến Tà Đùng ngay hôm nay và bắt đầu một cuộc hành trình đáng nhớ!

Liên hệ đặt vé xe Limousine Haidang Travel

Điện thoại:  0911.2222.88 

Website: https://tourlimousine.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Exit mobile version