Tour Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm cực rẻ khu du lịch tại Tà Đùng

Tour Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm đến khu du lịch Tà Đùng thu hút du khách không chỉ bởi thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp mà còn được yêu thích bởi chi phí du lịch rất phải chăng. Nhiều người hoài nghi rằng, với mức chi phí rẻ như thế có thể tham quan những gì? Để biết câu trả lời, hãy theo dõi bài viết sau đây bạn nhé!

1. Lý do tại sao bạn nên chọn tà đùng cho chuyến du lịch 3 ngày 2 

Thiên nhiên hoang sơ và đẹp mê hồn 

Tà Đùng nằm ẩn mình trong vùng rừng núi Đắk Nông, là điểm đến cực kỳ thu hút với thiên nhiên tươi đẹp, những cánh rừng xanh ngút ngàn, thác nước hoang sơ và không gian yên tĩnh. Đây là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn thư giãn và thoát khỏi cuộc sống đô thị ồn ào.

“Vịnh Hạ Long trên cạn” nổi tiếng gần xa

Văn hóa dân tộc độc đáo 

Tà Đùng là nơi cư trú của nhiều dân tộc thiểu số Tây Nguyên, chẳng hạn như Êde, Bahnar, Jrai. Du khách đến đây sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá văn hóa truyền thống của họ từ âm nhạc, hình thức nghệ thuật đến các phong tục truyền thống, tạo nên sự đa dạng và sâu sắc.

Giá cả hợp lý 

Tour Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm đến Tà Đùng nổi tiếng với việc du lịch giá rẻ hơn so với nhiều địa điểm khác ở Việt Nam. Tà Đùng không phải là một điểm du lịch thương mại quá phát triển, nên các dịch vụ và hoạt động ở đây thường có giá hợp lý, phù hợp cho những người muốn du lịch khám phá mà không cần phải đầu tư quá nhiều.

Không gian yên tĩnh và thư giãn 

Tà Đùng hiện nay vẫn giữ được nét hoang sơ, hùng vĩ của tự nhiên so với các điểm du lịch nổi tiếng khác. Đây là một trong những lý khiến nhiều du khách lựa chọn tour Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm để thỏa mãn sự tò mò khám phá thiên nhiên của du khách. Đến tham quan và khám phá Tà Đùng, chắc chắn du khách có thể thư giãn, tận hưởng không gian yên tĩnh và tạo ra trải nghiệm thú vị và riêng tư.

Sự góp phần vào cộng đồng địa phương 

Tour Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm ở Tà Đùng thường được tổ chức với mục tiêu phát triển cộng đồng địa phương, giúp cư dân địa phương có cơ hội làm thu nhập từ việc hướng dẫn du khách, bán các sản phẩm thủ công truyền thống và duy trì văn hóa dân tộc. Du khách đến Tà Đùng du lịch cũng là một cách đóng góp tích cực và thúc đẩy phát triển kinh tế cho cộng đồng địa phương.

2. Lịch trình tour Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm hot nhất hiện nay

Ngày 1: Pleiku – Khám phá thành phố Pleiku

  • Đón khách tại sân bay Pleiku.
  • Di chuyển đến khách sạn để làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi.
  • Thăm quan Nhà thờ PleiKu, một công trình kiến trúc độc đáo kết hợp giữa văn hóa dân tộc Bahnar và kiến trúc Pháp.
  • Trưa tại nhà hàng địa phương để thử các món ăn ngon của Tây Nguyên.
  • Tham quan Nhà sàn Bahnar, nơi bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống của người Bahnar.
  • Dạo chơi và mua sắm tại Chợ Pleiku để mua các sản phẩm địa phương và quà lưu niệm.
  • Tối tự do để thưởng thức ẩm thực địa phương hoặc tham gia các hoạt động giải trí.
Tham quan nhà sàn Bahnar đầy thú vị

Ngày 2: Tà Đùng – Trải nghiệm văn hóa và ẩm thực

  • Điểm khởi hành từ Pleiku để bắt đầu hành trình đến Tà Đùng.
  • Thăm một làng Tà Đùng truyền thống và tham gia vào các hoạt động truyền thống. Như thổi kèn, múa hòa tấu hoặc làm thủ công truyền thống.
  • Trưa tại làng với các món ăn đặc sản của người dân địa phương.
  • Trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương. Hãy gặp gỡ và nói chuyện với họ để hiểu hơn về văn hóa và lối sống.
  • Tham quan xung quanh Tà Đùng, khám phá các danh lam thắng cảnh nơi đây. Hoặc bạn có thể tận hưởng không gian thiên nhiên yên bình một cách riêng tư.
  • Tối tự do để thưởng thức ẩm thực địa phương và thư giãn tại làng.

Ngày 3: Đắk Tô – Khám phá thiên nhiên Tây Nguyên

  • Tiếp tục tour Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm bằng hành trình đến Đắk Tô.
  • Thăm quan vườn quốc gia Kon Ka Kinh và tận hưởng vẻ đẹp tại Thác Kon Ka Kinh.
  • Trưa tại khu vực thác, nơi bạn có thể tận hưởng bữa trưa với không gian thiên nhiên tươi đẹp.
  • Bắt đầu hành trình trekking qua đường mòn trong rừng nguyên sinh để khám phá thiên nhiên hoang sơ.
  • Trở về Pleiku.
  • Kết thúc tour Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm và trả khách tại sân bay Pleiku hoặc khách sạn nếu bạn ở lại thêm một đêm.
Khó rời mắt trước cảnh sắc thiên nhiên tại vườn quốc gia Kon Ka Kinh

3. Nên đi tour Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm bằng phương tiện gì?

Để trải nghiệm tour Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm một cách thoải mái và thú vị, bạn nên sử dụng dịch vụ xe Limousine của Haidang Travel. 

Xe Limousine phục vụ tour Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm của Haidang Travel được thiết kế để đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho hành khách. Bạn sẽ có không gian rộng rãi, ghế ngồi êm ái và tiện nghi cao cấp. Tất cả sẽ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái trong suốt hành trình.

Haidang Travel luôn đặt an toàn của hành khách lên hàng đầu. Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, xe được bảo trì định kỳ và đảm bảo tuân thủ các quy tắc giao thông, giúp bạn cảm thấy yên tâm trong suốt hành trình khám phá Tây Nguyên của mình.

Khi bạn sử dụng dịch vụ Limousine của Haidang Travel, bạn có thể linh hoạt thay đổi lịch trình tour Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm theo ý muốn. Điều này cho phép bạn tận hưởng thêm thời gian tại các điểm tham quan. Hoặc bạn cũng có thể linh hoạt dừng lại để chụp hình khi thấy cảnh đẹp.

Hãy chọn dịch vụ xe Limousine của Haidang Travel để tận hưởng một cuộc hành trình khám phá Tây Nguyên mà bạn không bao giờ quên.

Đặt vé xe nhanh chóng qua hotline: 0911.2222.88 hoặc website: https://tourlimousine.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *