Kinh nghiệm đi tour limousine đảo Bình Hưng giá rẻ

Chạy xe máy thăm thú đảo bình Hưng

Tour limousine đưa bạn đi du lịch đến nơi mình muốn. Trong nhiều ngày nóng oi bức của mùa hè. Thay vì tiếp tục ở trong những thành phố ồn ào, ô nhiễm và cuộc sống hối hả. Bạn đã từng nghĩ đến việc trốn chạy ít ngày để tìm đến nơi ẩn mình chưa? 

Rời xa những ánh nắng gay gắt của thành thị. Tạm biệt những ngày bận rộn với công việc. Để được ngâm mình trong làn nước trong xanh mát, nằm thư thái trên những bãi cát trắng mịn… 

Thật không gì thú vị hơn khi bạn cùng Haidang Travel khám phá những trải nghiệm du lịch tại đảo Bình Hưng, thuộc Cam Ranh, Khánh Hòa, thông qua bài viết ngay dưới đây! 

Giới thiệu tổng quan về tour limousine đi đảo Bình hưng

Được nằm tại vịnh Cam Ranh, đảo Bình Hưng (còn được gọi là hòn Chút hoặc hòn Tý) tựa như một thiếu nữ với vẻ ngần ngại và dịu dàng. Nơi đây tươi sáng trong sắc xanh ẩn quanh đảo, tạo bởi những bãi cát trắng dài và những dòng nước biển trong xanh.

Khi bước chân đến Bình Hưng, du khách sẽ cảm nhận như mình đang trở về với thiên nhiên, tạm thời quên đi sự ồn ào ngoài kia, để thấm nhuần cuộc sống yên bình, để đắm chìm trong không gian thiên đàng. Và lúc ấy, bạn sẽ thấy mình đã “đắm đuối” trong Bình Hưng từ bao giờ rồi phải không?

Phong cảnh cực đẹp tại đảo Bình Hưng
Phong cảnh cực đẹp tại đảo Bình Hưng

Kinh nghiệm đi tour limousine đảo Bình Hưng đúng thời điểm

Dựa theo kinh nghiệm tour limousine tới đảo Bình Hưng. Để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất trong năm. Với thời tiết dịu mát và biển êm ả, du khách đi tour limousine nên hạn chế việc đến vào tháng 10 và tháng 11. Khi biển dậy sóng và thời tiết có thể bất ổn với mưa và bão.

Thay vào đó, thời gian hè được xem là lựa chọn tốt nhất để đi tour limousine thăm Bình Hưng.

Phương tiện đi tour limousine đến đảo Bình Hưng dễ dàng

Có nhiều phương tiện để bạn có thể đi tour limousine đến đảo Bình Hưng. Tuy nhiên, phương tiện này sẽ phụ thuộc vào lựa chọn cá nhân như: xe máy, ô – tô, máy bay hoặc tàu hỏa.

Di chuyển bằng máy bay đi đảo Bình Hưng

Hiện nay, tất cả các hãng hàng không nội địa Việt Nam đều cung cấp chuyến bay đến sân bay Cam Ranh trong ngày. Để đảm bảo giá vé hợp lý. Bạn nên đặt vé sớm trước. Để tránh việc mua vé gấp trong ngày khi giá vé có thể tăng cao.

Di chuyển bằng tàu hỏa đến đảo Bình Hưng

Nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa. Bạn có thể chọn tàu Thống Nhất và xuống tại ga Tháp Chàm. Từ đây, bạn có thể di chuyển đến Bãi Kinh (Bình Tiên) khoảng 50km. Sau đó, tiếp tục di chuyển bằng tàu để đến đảo.

Di chuyển bằng tour limousine đi đảo Bình Hưng

Nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng tour limousine từ Sài Gòn. Bạn có thể chọn xe đến Nha Trang và xuống tại Cầu Mỹ Thanh. Tiếp theo, bạn sẽ di chuyển khoảng 20km đến Bãi Kinh. Và lên tàu để ra đảo.

Ghế xe limousine được bọc da êm ái
Ghế xe limousine được bọc da êm ái

Di chuyển bằng xe máy đến đảo Bình Hưng

Hành trình bằng xe máy bắt đầu từ Quốc lộ 1A tới Nha Trang. Sau đó, theo hướng Vĩnh Hy theo quốc lộ 702 đến ngã 3, rẽ trái và di chuyển khoảng 13km đến Bãi Kinh. Từ đây, bạn sẽ tiếp tục bằng tàu để đến đảo Bình Hưng.

Haidang Travel khuyên bạn hãy chọn phương tiện phù hợp với bạn. Và bắt đầu hành trình tới đảo Bình Hưng. Để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời!

Chạy xe máy thăm thú đảo bình Hưng
Chạy xe máy thăm thú đảo bình Hưng

Lựa chọn chỗ ở thích hợp khi chơi tour limousine đảo Bình Hưng

Khi đặt chân đến đảo Bình Hưng bằng tour limousine. Bạn cần tìm nơi nghỉ ngơi thích hợp. Nếu đảo Phú Quốc là một viên ngọc quý trên biển Đông. Thì đảo Bình Hưng lại là viên ngọc thô. Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ và trữ tình. Mặc dù vẫn còn giữ được dấu ấn hoang dã. Đảo Bình Hưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Nếu bạn muốn ở qua đêm trên đảo. Có thể tham khảo một số lựa chọn như nhà nghỉ hoặc nhà dân. Với mức giá khoảng 50.000 đồng/người/đêm. Dưới đây là danh sách một số nơi lưu trú mà bạn có thể liên hệ. Tuy nhiên, để chắc chắn có chỗ ở. Đặc biệt trong những thời điểm cao điểm, bạn nên đặt phòng trước. 

Lựa chọn nơi lưu trú tại đảo Bình Hưng đi tour limousine thế nào? 

Homestay và Nhà Nghỉ

Trong một quá khứ không xa. Tùy chọn chỗ ở ở Bình Hưng không quá đa dạng cho các đoàn du khách. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cùng với sự phát triển của ngành du lịch. Nhiều homestay và nhà nghỉ đã được xây dựng để phục vụ du khách từ xa. Trước khi đến đảo bằng tour limousine. Bạn có thể liên hệ với chủ nhà nghỉ để đặt chỗ trước và thỏa thuận về việc bao gồm bữa ăn.

Tùy Chọn Ngủ Trong Lều

Trong trường hợp không thể đặt phòng trước khi đến đảo hoặc bạn muốn trải nghiệm tự nhiên hơn. Việc mang theo lều để ngủ là một phương án khả quan. Trên đảo có nhiều địa điểm thích hợp. Để dựng lều và tự mình trải qua đêm. Đặc biệt vào những thời kỳ phù hợp.

Nghỉ lều đảo Bình Hưng là trải nghiệm mới
Nghỉ lều đảo Bình Hưng là trải nghiệm mới

Đặt tour limousine đảo Bình Hưng bằng cách nào?

Haidang Travel khuyên bạn hãy lựa chọn một phong cách lưu trú phù hợp với bạn. Rồi bắt đầu hành trình khám phá đảo Bình Hưng với những trải nghiệm tuyệt vời!

Tham khảo chuyến tour limousine qua Hotline 0911.2222.88 và website https://tourlimousine.vn  nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *