Review đảo Bình Hưng: Kinh nghiệm thuê xe limousine du lịch tự túc đảo

An Hill là địa điểm đẹp, thu hút khách

Xe limousine được lựa chọn để du lịch đảo biên. Một trong những hòn đảo đẹp nằm trong Tour tứ bình, gồm Bình Hưng, Bình Lập, Bình Ba, Bình Tiên. Đánh giá về Đảo Bình Hưng sẽ cung cấp thông tin mới nhất về các dịch vụ du lịch tại đây cùng những kinh nghiệm du lịch tự túc chi tiết: Nơi lưu trú, Các món ăn ngon, Hoạt động thú vị? Hãy cùng Haidang Travel khám phá nhé!

Bình Hưng được mệnh danh Madives Việt Nam
Bình Hưng được mệnh danh Madives Việt Nam

 

Vị trí Đảo Bình Hưng ở đâu? [Đánh giá chi tiết về đảo Bình Hưng]

Đảo Bình Hưng nằm ở một vị trí địa lý độc đáo. Nằm giữa ranh giới của hai tỉnh Ninh Thuận và Khánh Hòa. Nếu bạn đi theo tuyến đường quốc lộ ven biển Ninh Thuận. Với khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời: Vịnh Vĩnh Hy – Bình Tiên. Bạn sẽ thấy phần đường bộ nằm trong lãnh thổ tỉnh Ninh Thuận. Trong khi phần biển và đảo Bình Hưng nằm dưới sự quản lý của tỉnh Khánh Hòa. Bạn có thể đến đây bằng xe limousine

Đảo Bình Hưng còn được biết đến với tên gọi khác là Hòn Chút. Là một hòn đảo nhỏ thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một điểm tham quan hấp dẫn liên quan mật thiết với du lịch Ninh Thuận.

Đánh giá phương tiện di chuyển lên đảo Bình Hưng

Thay vì đi xe limousine, bạn có thể mua vé tàu để đến đảo Bình Hưng?

Sau khi đã đến Bãi Kinh, bạn đã sẵn sàng để chuyển sang đảo Bình Hưng chưa? Liệu bạn có lo sợ việc cảm thấy buồn tàu khi di chuyển qua biển không?

Review Đảo Bình Hưng sẽ giúp bạn an tâm. Khác với việc di chuyển đến đảo Bình Ba. Một hành trình mất nhiều thời gian trên biển. Di chuyển từ Bãi Kinh đến đảo Bình Hưng chỉ mất khoảng 10 phút bằng tàu. Giúp bạn duy trì tình trạng sức khỏe tốt khi tham quan.

Theo những kinh nghiệm từ du lịch tự túc đến đảo Bình Hưng, giá vé tàu lên đảo được cư dân địa phương tự thống kê theo hai phương thức:

Tương tác trước với dịch vụ nhà Bè

Tại đảo Bình Hưng, có nhiều nhà Bè chuyên cung cấp hải sản như nhà bè Cúc Kỳ Bình Hưng (trước kia là nhà bè Phan Rang), nhà bè Hồng Nhàn, nhà bè Bích Tèo, Rin Bình Hưng, Trường Sa,… Nếu bạn liên hệ trước và sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà Bè, bạn sẽ được hỗ trợ chuyến đi lên đảo Bình Hưng miễn phí bằng tàu của nhà Bè.

Không cần liên hệ trước khi đến đảo

Tại Bãi Kinh, có rất nhiều tàu thường xuyên chạy giữa đảo Bình Hưng và bãi Kinh. Chở cả người dân địa phương và du khách du lịch. Bạn chỉ cần đưa xe vào bãi đỗ xe và trả chi phí khoảng 10 – 15 ngàn đồng cho mỗi lượt đi tàu từ Bãi Kinh lên đảo Bình Hưng. Để thoải mái khám phá và trải nghiệm.

Nhà Bè được lựa chọn làm tụ điểm ăn chơi Bình Hưng
Nhà Bè được lựa chọn làm tụ điểm ăn chơi Bình Hưng

Kinh nghiệm du lịch tự túc đến đảo Bình Hưng trải nghiệm gì?

Chuyến tham quan bằng xe điện trên đảo Bình Hưng

Khi bước chân đến đảo Bình Hưng bằng xe limousine và vượt qua cầu tàu. Bạn sẽ ngay lập tức bắt gặp nhiều chiếc xe điện đang sẵn sàng phục vụ du khách tham quan. Những chiếc xe điện này sẽ dẫn bạn đi một vòng quanh đảo. Giới thiệu các điểm tham quan nổi bật như khu du lịch An Hill, Hải Đăng Hòn Chút, hoặc chùa Long Hưng,… 

Với mức giá khá hợp lý, khoảng 20 – 30 ngàn đồng cho mỗi lượt/người. Tùy thuộc vào số lượng người tham gia.

Với diện tích không quá rộng và khoảng cách giữa các điểm tham quan không xa. Bạn có thể thoải mái tản bộ và khám phá văn hóa địa phương tại Bình Hưng vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều mát.

Xe điện được chọn làm phương tiện tham quan
Xe điện được chọn làm phương tiện tham quan

Khu du lịch An Hill trên đảo Bình Hưng

Khu du lịch An Hill chắc chắn là một điểm đến bằng xe limousine hấp dẫn nhất trên đảo Bình Hưng. Một nơi bạn không thể bỏ lỡ với những góc chụp ảnh tuyệt vời với khung cảnh biển hùng vĩ.

Khu du lịch An Hill nổi tiếng với con đường cầu vồng ven biển. Tạo nên một hình ảnh sống ảo rực rỡ và hấp dẫn. Đặc biệt, đây cũng là điểm duy nhất trên đảo có con đường xuyên rừng nối biển. Mang đến một trải nghiệm độc đáo cho bạn.

Để đến đây, bạn chỉ cần sử dụng xe điện để di chuyển nhanh chóng. Ngoài việc tham quan An Hill. Bạn còn có thể kết hợp ghé thăm Hải Đăng Hòn Chút (nếu nó mở cửa trở lại) và chiêm ngưỡng bãi Đá Trứng thơ mộng ngay trên con đường đến An Hill.

Không chỉ vậy, An Hill còn là một điểm homestay rất xinh xắn. Một sự lựa chọn lý tưởng. Để nghỉ ngơi khi bạn đến khám phá xứ sở Bình Hưng nhờ đi du lịch bằng xe limousine

An Hill là địa điểm đẹp, thu hút khách
An Hill là địa điểm đẹp, thu hút khách

Chùa Long Hưng trên đảo Bình Hưng

Ngôi chùa to lớn tọa lạc trên đảo Bình Hưng. Nổi tiếng với tinh thần linh thiêng. Là nơi bà con ngư dân gửi gắm niềm tin vào đạo Phật. Bên cạnh điều quan trọng này, Chùa Long Hưng còn nổi danh với không gian mở rộ.Cho phép tầm nhìn vượt ra khơi biển cả. Tạo nên một hình ảnh đẹp tuyệt như bức tranh.

Nếu bạn có dịp đến đây vào những ngày 30, mùng 1, 14 hay 15 âm lịch. Bạn sẽ cảm nhận hòa mình vào không gian an yên, thanh tịnh, tiếng kinh cầu vang lên cùng hương khói từ những người bà con trên đảo đến viếng thần tượng Phật.

Chùa Long Hưng mang vẻ cổ kính
Chùa Long Hưng mang vẻ cổ kính

Thuê xe limousine đi đảo Bình Hưng ở đâu tại TPHCM?

Xe limousine được chọn đi du lịch đảo Bình Hưng. Bạn có thể tham khảo tour du lịch tại website https://tourlimousine.vn hoặc Hotline 0911.2222.88 của Haidang Travel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *