Du lịch xe limousine đi Đảo Bình Hưng có trải nghiệm hoàn hảo 

Bãi Kinh là bãi biển đẹp, hoang dã

Xe limousine đi Đảo Bình Hưng mùa hè này đang cực HOT. Đảo tọa lạc trong vùng thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, nằm yên bình dưới chân đèo trên con đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy. Khu vực này nổi danh với những bãi cát trắng mịn và làn nước biếc trong xanh. Với ít hoạt động du lịch, đảo vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ hấp dẫn mê mải.

Haidang Travel sẽ giới thiệu sơ về tour du lịch này cho bạn nhé! 

Giao thông khi đi du lịch đến Đảo Bình Hưng là gì?

Sau khi đi xe limousine đi Đảo Bình Hưng, bạn nên tìm cho mình các phương tiện phù hợp di chuyển trên đảo. 

Thuyền đến Đảo Bình Hưng

Khám phá bè nuôi hải sản của ngư dân và thưởng thức món ăn tại chỗ là điều bạn có thể làm khi thuê thuyền. Đáng chú ý, những tàu thuyền này được làm với đáy kính trong suốt, cho phép bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của san hô trong lúc di chuyển trên biển.

Thuê cano ra đảo Bình Hưng
Thuê cano ra đảo Bình Hưng

Xe máy trên Đảo Bình Hưng

Dịch vụ thuê xe máy có sẵn tại các nhà nghỉ hoặc khách sạn trên đảo, với giá khoảng từ 120.000 – 150.000 đồng mỗi ngày.

Đi bộ

Do kích thước của đảo Bình Hưng không lớn, du khách cũng có thể tận hưởng việc khám phá bằng cách đi bộ hoặc xe limousine đi Đảo Bình Hưng, từ từ khám phá những điểm thú vị trên đảo.

Các điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi xe limousine đi Đảo Bình Hưng 

Bãi Bình Tiên

Tọa lạc tại thôn Bình Tiên, bãi này đã được quy hoạch bởi chính quyền địa phương để phát triển thành khu resort, vì vậy người dân đã được dời đến địa điểm trên sườn núi. Tuy nhiên, sau nhiều năm, dự án vẫn chưa thêm bất kỳ công trình mới nào, giữ cho bãi vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ.

Nếu bạn di chuyển bằng xe limousine đi Đảo Bình Hưng. Hay đi xe máy từ hướng Cam Ranh – Bình Hưng. Hãy dừng ngay tại trạm dừng trên đường để chụp một bức ảnh tuyệt đẹp với bãi biển này.

Lưu ý: Quản lý dự án không cho phép xe đi vào bãi bằng đường bộ, chỉ có thể tham quan bãi bằng tuyến đường thủy nếu muốn.

Bãi Bình Tiên rất đẹp để tắm biển
Bãi Bình Tiên rất đẹp để tắm biển

Bãi Kinh

Bãi này là nơi bạn sẽ bước chân lên đầu tiên khi dùng xe limousine đi Đảo Bình Hưng. Cư dân địa phương sử dụng bãi này làm bến cập tàu giữa đảo và đất liền. 

Điểm đặc biệt của bãi là sự thuận tiện trong việc di chuyển cho du khách. Nếu bạn đến từ đất liền, chỉ cần để xe trên bãi và bước xuống biển mà thôi. 

Nếu bạn ở trên đảo, chỉ cần bắt một chuyến tàu với giá 10.000 đồng/khách để tiếp cận bãi biển này. Tàu hoạt động liên tục cả ngày lẫn đêm, mang lại sự thuận tiện.

Nước biển tại đây thuộc loại trong nhất trong khu vực. Bãi biển còn nằm khá cạn. Nên rất thích hợp cho cả gia đình tham gia các hoạt động giải trí. Trên bãi cũng có sẵn một số lều cho thuê từ chủ quản lý bãi, với giá khoảng 100.000 đồng/lều.

Bãi Kinh là bãi biển đẹp, hoang dã
Bãi Kinh là bãi biển đẹp, hoang dã

Bãi Nước Ngọt

Bãi Nước Ngọt độc đáo với một bãi biển phía ngoài và một hang động với nước ngọt phía trong. Mặc dù biển ở đây sạch xanh và cho phép quan sát các sinh vật dưới dòng nước. Nhưng bạn cũng có thể chuyển sang phía trong hang động. Để tận hưởng không gian tắm nước ngọt khi muốn thay đổi.

Hải đăng Hòn Chút

Sau khi dùng xe limousine đi Đảo Bình Hưng. Bạn được hướng dẫn bởi con đường nhỏ leo lên núi Hòn Bù. Bạn sẽ nhanh chóng đến hải đăng Hòn Chút. Biểu tượng ánh sáng đang tỏa sáng từ trước vịnh Cam Ranh suốt hơn 100 năm qua. 

Đứng trên đỉnh hải đăng. Tầm mắt bạn sẽ trải dài từ sự náo nhiệt của cảng Cam Ranh ở hướng Tây tới vùng biển mênh mông về phía Đông. Nơi những chiếc thuyền câu bé nhỏ làm điểm nhấn trên mặt nước.

Bãi Chuối

Được biết đến với bãi cát rộng nhất ở đảo Bình Hưng và độ sâu nước lớn nhất. Khám phá bãi này chỉ thích hợp cho những người biết bơi tốt hoặc có áo phao đồng hành. Cát trắng ở đây mang mảng cát sạn. Luôn luôn trong sạch và thường được sử dụng để xây nhà. Nước biển có sắc xanh lá chuối độc đáo. Đôi khi, bạn có thể thấy du khách nước ngoài dùng xe limousine đi Đảo Bình Hưng. Do thích thú lặn biển tại đây.

Trong mùa gió, sóng biển thường lớn nên ít du khách đến. Bãi này có thể được tiếp cận bằng đường bộ thông qua con đường cung Bình Tiên. Hãy hướng từ Bãi Kinh đến Vĩnh Hy. Khoảng 1km bạn sẽ thấy con đường dẫn xuống bãi.

Bãi đá Trứng

Bãi này ấn tượng bởi những tảng đá khổng lồ, hình tròn và lớn như những quả trứng khủng long. Đây chỉ là điểm tham quan. Không phù hợp để tắm biển vì bãi đá bao phủ.

Để đến bãi này, bạn nên đi bộ lên đường tới hải đăng Hòn Chút. Gần đỉnh núi có con đường xuống. Đường này khá dốc nhưng không quá khó khăn. Với một chút nỗ lực và đam mê. Bạn có thể xuống bãi chỉ trong khoảng 10 phút.

Bãi Đá Trứng rất đẹp để check in
Bãi Đá Trứng rất đẹp để check in

Bãi cây Me

Mặc dù nằm ngay trên đảo Bình Hưng. Để đến bãi này bạn cần thuê tàu vì đi xe limousine đi Đảo Bình Hưng được. Bãi cây Me khá nhỏ, cát chủ yếu là mảnh san hô nên rất tinh khiết. Màu nước biển ở đây trong xanh như nước hồ bơi. Bạn có thể nhìn thấy đáy ở độ sâu 5m. Trung tâm bãi có một tảng đá lớn. Tạo điểm thu hút cho việc chụp ảnh.

Một số điều cần nhớ khi dùng xe limousine đi Đảo Bình Hưng

  • Hãy chuẩn bị hành trang gọn nhẹ, đồ mặc từ chất liệu cotton thoải mái và mát mẻ. Đừng quên mang theo trang phục tắm bởi biển Bình Hưng rất hấp dẫn.
  • Đừng bỏ quên kem chống nắng, áo dù hoặc áo mưa để luôn sẵn sàng đối phó với biến đổi thời tiết.
  • Bởi vì đi xe limousine đi Đảo Bình Hưng còn rất hoang sơ. Hãy dự trù một ít đồ ăn nhẹ. Để đảm bảo bạn sẽ không đối mặt với cơn đói bất chợt.

Bạn quan tâm về xe limousine đi Đảo Bình Hưng thì xem qua website https://tourlimousine.vn hoặc Hotline 0911.2222.88 của Haidang Travel nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *