Xe limousine là gì? Đặt xe limousine ở đâu nhanh nhất?

Nội thất cực đẹp, sang trọng

Xe limousine là một trong các dòng xe được ưa chuộng nhất hiện nay bởi các hành khách. Các loại xe này thường được sử dụng để phục vụ việc đưa đón khách du lịch, tham gia các sự kiện và hội họp. 

Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người chưa thực sự hiểu rõ về đặc điểm của xe limousine. Chính vì vậy, hôm nay Haidang Travel sẽ cùng tìm hiểu về xe limosing là gì và những thông tin liên quan!

Vẻ đẹp mộc mạc trên bè đảo Bình Hưng
Vẻ đẹp mộc mạc trên bè đảo Bình Hưng

Xe limousine là loại xe gì? Xe limousine đến từ đâu?

Khái niệm limousine xuất phát từ đâu?

Xe limousine xuất phát từ một huyện tại nước Pháp, đã có một hành trình phát triển đầy thú vị. Lúc đầu, từ “limousine” chỉ nhắc đến một loại áo mưa được thiết kế bởi dòng họ Shepherd tại huyện Limousine. Loại áo mưa này đã mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Sau đó, ý tưởng về việc thiết kế các chiếc xe ngựa với khoang riêng biệt đã ra đời. Những chiếc xe này được trang bị đầy đủ tiện nghi và dành riêng cho giới người giàu có.

Xe limousine phát triển như thế nào?

Trong quá trình tiến xa hơn, khi xã hội phát triển và nhu cầu về phương tiện cao cấp dành cho các quan chức cũng gia tăng, khái niệm “limousine” vẫn tiếp tục tồn tại và được thể hiện qua các dòng xe sang trọng hơn. 

Tại Việt Nam, khi cụm từ “xe limousine” được đưa vào sử dụng, người ta thường liên tưởng đến những chiếc xe cao cấp, sang trọng, với nội thất hoàn hảo. Những chiếc xe này có khoang riêng biệt cho hành khách và khoan riêng cho người lái.

Trước kia, xe limosing chỉ dành cho giới nghệ sĩ và người giàu có, nhưng với sự gia tăng của nhu cầu di chuyển, những chiếc xe limousine đã được cải tiến và sử dụng rộng rãi hơn. Chúng đã phục vụ cho nhu cầu của khách du lịch, cũng như trong các dịp tiệc cưới và các hình thức di chuyển khác trên khắp đất nước.

Khác với nguồn gốc tại Pháp, tại Việt Nam. Xe limousine đã được tạo ra từ những loại xe du lịch như xe Ford, Hyundai và các loại xe khác. Nhờ sự biến đổi này, chúng đã trở thành phiên bản xe limousine với số chỗ ít hơn, không gian thoải mái và rộng rãi, cùng với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho hành khách.

Xe limousine sang trọng, hiện đại
Xe limousine sang trọng, hiện đại

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng dịch vụ xe limousine

Phí thuê xe limosing

Phí thuê xe limousine là một vấn đề quan trọng mà nhiều người quan tâm hàng đầu. Tùy thuộc vào mục đích và loại xe khác nhau, giá thuê cũng sẽ thay đổi. Giá thuê xe limousine sẽ biến đổi theo thời gian, địa điểm và loại xe bạn lựa chọn. Vì vậy, trước khi thuê xe limousine, bạn cần tham khảo giá từ nhiều nhà cung cấp xe để tìm một lựa chọn phù hợp.

Địa điểm thuê xe limousine

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của dịch vụ cho thuê xe limosing. Đặc biệt là thuê xe limousine 9 chỗ tại TPHCM, tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Có không ít công ty cho thuê xe ra đời. Với chất lượng khác nhau – từ những nơi cung cấp dịch vụ xuất sắc đến những nơi chất lượng kém. Vì thế, để tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe uy tín, Haidang Travel khuyên bạn phải đề cao tinh thần sáng suốt.

Khi bạn đã chọn được một địa chỉ uy tín để thuê xe. Tiếp theo, bạn phải quyết định liệu bạn muốn thuê xe tự lái hay có tài xế kèm theo. Khi thuê xe, hợp đồng cần phải rõ ràng và đảm bảo quyền lợi của bạn.

Lựa chọn loại xe limosing phù hợp

Lựa chọn dòng xe thích hợp tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Ví dụ như đi công tác, du lịch, đón khách cấp cao hay tổ chức đám cưới. Bạn cũng cần xem xét ngân sách. Mà bạn có thể dành cho việc thuê xe. Bằng cách này, bạn sẽ có thể chọn một dòng xe, màu sắc và số lượng chỗ ngồi phù hợp nhất cho nhu cầu và tiện ích của mình.

Nơi nên cân nhắc thuê xe limousine

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để thuê xe limousine, hãy xem xét dịch vụ tại https://tourlimousine.vn (hoặc htourlimousine.vn). 

Nội thất cực đẹp, sang trọng
Nội thất cực đẹp, sang trọng

Các lý do nên chọn Haidang Travel thay vì các lựa chọn khác

Đầu tiên, Haidang Travel cung cấp dòng xe limousine hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay. Bạn có thể dễ dàng đặt vé ngay từ nhà hoặc liên hệ tổng đài để nhận sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

Thứ hai, xe limousine của Haidang Travel có khả năng đưa đón tận nơi theo yêu cầu. Nếu bạn muốn tự lái, tại trụ sở có không gian chờ xe tiện nghi với máy lạnh, wifi và ghế ngồi. Tạo cảm giác như đang ở trong quán cà phê hiện đại. Đây là nơi bạn có thể thư giãn. Thưởng thức thức uống và bánh miễn phí trong lúc chờ xe.

Thứ ba, so với các phương tiện khác, xe limousine di chuyển nhanh hơn do không dừng đón khách trên đường. Điều này giúp bạn tránh tình trạng trễ giờ khi cần thực hiện các việc quan trọng.

Thứ tư, xe limousine được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, không cần lo lắng về nước uống, khăn lạnh hay pin dự phòng. Không gian thoải mái, riêng tư và cơ hội thưởng thức giải trí mà không làm phiền người khác.

Cuối cùng, mặc dù có nhiều tiện ích như vậy. Chi phí thuê xe limousine chỉ cao hơn một chút so với các dòng xe khác.

Nếu bạn muốn thuê xe hoặc đặt vé, vui lòng liên hệ tổng đài xe limousine 0911.2222.88 để nhận được sự tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *