Tour đà lạt limousine 3N2Đ mang đến trải nghiệm thú vị P1

Cổng trời Bali điểm tour đà lạt limousine

Tour đà lạt limousine 3N2Đ – tour thành phố của muôn hoa, tụ họp tất cả các sắc hoa từ xa và gần. Thiên nhiên đã ưu ái ban cho cao nguyên này một môi trường thích hợp cho sự sinh trưởng của đa dạng loài hoa cỏ. Cùng Haidang Travel khám phá ngay hôm nay để tận hưởng những trải nghiệm thú vị dưới đây!

Đà Lạt điểm hẹn thú vị cho nhóm bạn
Đà Lạt điểm hẹn thú vị cho nhóm bạn

Điểm đi tour đà lạt limousine 3N2Đ thú vị cho hành khách

Thiền Viện Trúc Lâm: Nơi mang vẻ đẹp hài hòa giữa tâm linh Phật giáo. Và thiên nhiên cùng muôn sắc hoa. Đây là nơi có nhiều loài hoa quý hiếm như Sim Tím, bông Gòn úc, Phù Dung, thêm vào khung cảnh thơ mộng.

Khu du lịch Thác Datanla: Nằm trong danh sách những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt. Thác Datanla mang vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình và lãng mạn, khác biệt so với những thác nước dữ dội khác.

Ga Đà Lạt: Là một trong những nhà ga cổ nhất tại Việt Nam.

Chùa Linh Phước (chùa Ve Chai): Ngôi chùa này nắm giữ 11 kỷ lục tại Việt Nam.

Lịch trình tour đà lạt limousine 3N2Đ ngày thứ 1 cho khách du lịch

NGÀY 01: TPHCM – ĐÀ LẠT NGÀN HOA (ĂN TRƯA, TỐI)

Buổi sáng: Quý khách sẽ được đón tại sân bay Liên Khương hoặc bến xe tour limousine. Sau đó, quý khách sẽ được đưa về thành phố và nhập đoàn cùng HDV. Chúng tôi sẽ dẫn quý khách tham quan Dinh Bảo Đại – ngôi dinh thự được vua Bảo Đại. Vị vua cuối cùng của Việt Nam xây dựng để nghỉ ngơi và làm việc tại Đà Lạt. Đây cũng là di tích quốc gia được nhà nước công nhận.

Sau đó, tour sẽ tiếp tục đưa quý vị đến Thiền Viện Trúc Lâm – một ngôi chùa lớn theo phái Thiền Tông. Được xây dựng năm 1993 với diện tích rộng 24 hecta. Chùa nằm trên một khu cảnh quan đẹp. Từ đó quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu du lịch Hồ Tuyền Lâm.

Thác Datanla – thác thiên đường Đà Lạt

Tiếp theo là Thác Datanla – một thác nước tự nhiên tuyệt đẹp nằm giữa đại ngàn hùng vĩ. Không gian yên tĩnh và hoang dã tại đây sẽ mang đến những góc sống ảo tuyệt vời cho chuyến du lịch tại Đà Lạt. Quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi sử dụng xe trượt máng. Đây là một trong những máng trượt dài nhất Đông Nam Á. Quý khách sẽ lạc vào trong khu rừng thông. Trải qua những khúc cua và đường trượt gấp khúc. Mang đến cho quý khách những trải nghiệm hào hứng và thú vị. (Vui lòng tự túc chi phí vé máng trượt, giá 200k/khách). 

Nếu quý khách không muốn sử dụng máng trượt, quý khách cũng có thể thử thách bản thân bằng cách bội theo con đường quanh co xuống dốc và lên dốc dài hơn 1km để tham quan và check-in tại thác (vé đi bộ, 50k/khách).

Trưa: Sau khi hoàn thành buổi sáng, quý khách sẽ trở về thành phố để thưởng thức bữa cơm trưa tại một nhà hàng. Tiếp tục chú trọng đến phần hành trình chiều theo hành trình của: https://tourlimousine.vn/

Tour đà lạt limousine sang chảnh cho khách du lịch
Tour đà lạt limousine sang chảnh cho khách du lịch

Buổi chiều: Xe cùng hướng dẫn viên (HDV) sẽ dẫn quý khách tham quan những điểm độc đáo sau đây:

GREEN HILL – CỔNG TRỜI BALI

Nơi tập hợp các điểm check-in nổi bật và thú vị nhất tại Đà Lạt hiện nay. Những tiểu cảnh nổi bật tại đây bao gồm: Cổng trời Bali, bậc thang lên thiên đường, vòng xoáy tình yêu, hồ bơi vô cực, phố Mai Anh Đào giữa lòng Đà Lạt, ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. Và view 360 độ để quý khách có thể tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp của núi rừng và thành phố Đà Lạt.

Sau đó, xe và HDV sẽ dẫn quý khách đến Vườn Hoa Thành phố – một không gian thơ mộng với hàng trăm loài hoa đa dạng. Tạo nên một bức tranh sắc màu tuyệt đẹp. Quý khách có thể khám phá và tìm hiểu về các loài hoa đặc trưng của Đà Lạt tại đây. Hoặc nếu quý khách muốn, có thể thay đổi chương trình bằng việc tham quan Thung Lũng Tình Yêu & Đồi Mộng Mơ (với khoản phụ phí 180k/khách, bao gồm vé Thung Lũng Tình Yêu 250k và vé Vườn Hoa Thành phố 70k).

Thung Lũng Tình Yêu & Đồi Mộng Mơ là điểm đến đáng chú ý tại Đà Lạt với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng những góc chụp hình check-in độc đáo ở tour đà lạt limousine. Tại đây, quý khách có thể tham quan bảo tàng tượng sáp với hơn 30 nhân vật nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội tham gia du ngoạn bằng xe điện qua các khu vực như Đồi Vọng Cảnh, Thung Lũng Ngàn Hoa, Hoa Viên Venus và Khu vực Hồ Đa Thiện.

Cổng trời Bali điểm tour đà lạt limousine
Cổng trời Bali điểm tour đà lạt limousine

Quý vị được trải nghiệm các hoạt động sau:

Đầu tiên, quý khách sẽ có cơ hội check-in tại Vườn Cẩm Tú Cầu, một khu vườn rộng lớn. Tại đây, quý khách có thể khám phá 30 kỳ quan thu nhỏ độc đáo đến từ khắp thế giới. Quý khách sẽ được thả mình vào không gian tuyệt vời của cầu tình yêu. Nơi những ổ khóa xinh xắn đầy màu sắc tượng trưng cho tình yêu sẽ cuốn quý khách vào câu chuyện đầy cảm xúc. Ngoài ra, hãy tận hưởng việc check-in tại vườn hoa tại Hồ Đa Thiện. Tham gia đạp vịt dạo quanh hồ và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị.

Sau đó, quý khách sẽ tiếp tục hành trình đến Đồi Mộng Mơ. Nơi có khung cảnh thơ mộng và quý khách có cơ hội hòa mình vào không gian của người dân tộc. Cùng hòa nhịp vào các điệu múa và bài hát tại đây.

Khoảng 16h30, xe cùng HDV sẽ đưa quý khách trở về khách sạn để nhận phòng và thư giãn.

Vào buổi tối, sau khi xe và HDV đưa quý khách đến một nhà hàng để dùng bữa tối. Quý khách sẽ được tự do tham quan Chợ Đêm Đà Lạt. Hoặc thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Đà Lạt như sữa đậu nóng, pizza Đà Lạt, ngô nướng, khoai lang nướng và nhiều món ẩm thực khác. Quý vị được nghỉ đêm tại khách sạn khi đi tour đà lạt limousine

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *