Y Tý Đại nghìn – thiên đàng tránh cái nóng mùa hè

Y Tý Đại nghìn - thiên đàng tránh cái nóng mùa hè

Giữa dòng nắng nóng oi ả ngày hè, phổ quát gia đình đã chọn lọc những “thiên đường” xanh mát để hạn chế hot, và Y Tý là 1 lựa chọn quyến rũ. Nơi đây khí hậu trong sạch, mát mẻ trong 3 mùa xuân, hạ, thu ngoài ra mùa đông thời tiết có chút khắc nghiệt, mang lúc dưới 0 độ C.

Nằm cách trung chân tình thị trấn Lào Cai khoảng sắp 80km, mang khí hậu mát mẻ cộng cảnh quan khi không tuyệt đẹp khiến Y Tý là điểm đến “trốn nóng” hoàn hảo ngày hè.

Đặt chân tới Y Tý vào các ngày hè oi ả này, du khách như lạc vào thiên đàng trong sạch, sảng khoái tới say lòng. Nơi đây đã và đang là điểm đến quyến rũ thu hút phần lớn du khách trong và ngoài nước. Ko ngoa lúc gọi Y Tý là “Thiên tuyến đường giảm thiểu nóng”.

Y Tý Đại Ngàn – Thiên đường tránh nóng ảnh 1

Homestay Homestay là dạng nhà nghỉ hài hòa nhà cung cấp ngủ nghỉ kiêm luôn buôn bán nhà cung cấp ăn uống

Y Tý còn là nơi mang bản sắc dân tộc hết sức độc đáo của dân tộc Hà Nhì, với khu rừng nguyên sinh Dền Sáng được du khách chiêm ngưỡng và so sánh như “rừng treo”, ngoài ra nếu như đến Y Tý bạn cũng sẽ dễ dàng tham được các địa danh khá nức danh tại phố như Ngải Thầu – A Mú Sung, cột cờ Lũng Pô, Mường Hum, chợ phiên, Lảo Thẩn, cây cầu biên thuỳ Việt Trung là cầu Thiên Sinh, những lễ hội và những thôn trong phố này cũng sẽ là địa điểm du lịch thú vị cho du khách. Nơi đây còn là điểm săn mây, săn tuyết hết sức hấp dẫn.

Y Tý Đại Ngàn – Thiên đường tránh nóng ảnh 2

Du khách thập phương rất thích thú nơi này

Tới với Y Tý, du khách sở hữu thể lựa chọn lưu trú tại các homestay để cảm nhận được “hơi thở” của đất và người nơi này. San sớt về hình thức tạm cư này – anh Hải – nhân viên quản lý của Homestay Y Tý Đại nghìn cho biết: Homestay là dạng nhà nghỉ hài hòa nhà cung cấp ngủ nghỉ kiêm luôn buôn bán dịch vụ ăn uống, món ăn chính yếu là các đặc sản của vùng, du khách với thể đề xuất chủ quán nấu theo bắt buộc, có thể đặt tiệc hay tổ chức tiệc BBQ tại đây, được sinh hoạt, giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại cùng bà con đồng bào dân tộc bản địa. Cùng mang đó là nhà cung cấp tắm lá thuốc được làm cho từ các thảo mộc.

Homestay Y Tý Đại nghìn nằm ngay vị trí đẹp ở thôn Lao Chải 3, thị trấn Y Tý có được xây dựng trên diện tích hơn 3000 m2 với mẫu mã gần gũi mang khi không, với thể đón tiếp 200 khách đang ký tạm trú. Tại đây du khách với thể vận động tới các địa danh nổi tiếng trong thị trấn khôn cùng thuận lợi, như Dền Sáng, Ngải Thầu, Mường Hum, cũng là nơi để ngắm các dãy ruộng bậc thang hoàn hảo, cũng là nơi mà bạn chỉ cần ngồi trong phòng cũng săn được mây.

Y Tý Đại Ngàn – Thiên đường tránh nóng ảnh 3

Du khách nước ngoài Tìm hiểu về Homestay qua những trang du lịch của Việt Nam

Bây giờ, các căn homestay đang dần được đầu cơ về chất lượng dùng cho, luôn tiện nghi phòng ốc và cách bày trí trong nhà. Tuy nhiên đối có Y Tý Đại nghìn, thu hút du khách bởi bắt mắt kiểu dáng và cảnh quan bất chợt. Ngoài ra, sự tiện nghi phương pháp bày trí cùng với giá cả cũng là những điểm gây ấn tượng. Những phòng ốc được bề ngoài sở hữu cá tính nhà sàn 2 tầng, được xây dựng bằng gỗ, có kiểu dáng tương đối cũ, sức đựng hơn 200 người. Ngôi nhà giản dị theo đúng cá tính của đồng bào dân tộc Hà Nhì. Tuy đơn thuần nhưng đa số các đồ dùng vật dụng làm cho du khách cảm thấy thoả thích, thân quen và dễ thương.

Homestay mang những phòng đôi, phòng gia đình 4 – 6 người và sở hữu hẳn một sàn ngủ to cho 30 người. Không gian tại đây hơi đẹp, mang chòi để du khách ngồi uống nước, café, ngắm nhìn cảnh vật tiếp giáp với, ngắm núi rừng bất chợt. Homestay với tương trợ du khách lịch trình thăm quan những địa điểm đẹp tại Y Tý.

Y Tý Đại Ngàn – Thiên đường tránh nóng ảnh 4

Homestay là dạng nhà nghỉ phối hợp nhà cung cấp ngủ nghỉ kiêm luôn kinh doanh dịch vụ ăn uống

Tourlimousine.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *