Nữ du khách bị giễu cợt “làm màu” vì video khóc lóc khi du lịch Việt Nam

Đoạn video ghi cảnh nữ du khách quốc tịch Australia gốc châu Á khóc lóc lúc chứng kiến người phụ nữ chèo thuyền thúng tại 1 điểm du lịch ở Việt Nam khiến cho cùng đồng mạng bất bình.

Blogger du hý người Australia Fiona Wang đang đối mặt mang sự phản ứng dữ dội từ cùng đồng mạng sau khi đăng chuyển vận đoạn video “đầy nước mắt” lúc cô cộng bạn trai tới Việt Nam du lịch.

Được biết, trong chuyến đi lần này, cả 2 kẹ thăm 1 điểm du hý nức danh. Tại đây, lúc chứng kiến cảnh 1 người nữ giới Việt Nam chèo thuyền, nữ blogger đã ấp ủ mặt khóc nức nở.

giải thích cảm xúc của mình, Fiona cho rằng “người nữ giới chèo thuyền đã quyết tâm phần lớn để các vị khách du hý như cô thấy hạnh phúc”.

Nữ du khách bị chế giễu làm màu vì video khóc lóc khi du lịch Việt Nam - 1

Fiona khóc lúc chứng kiến cảnh người nữ giới chèo thuyền thúng khiến cho việc khó nhọc (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn video được cô đăng tải lên trang cá nhân, lôi kéo hơn 6,7 triệu lượt xem. Trong phần ghi chú video, nữ du khách người Australia chú thích: “Tôi rất đau lòng khi chứng kiến cảnh những người phụ nữ thế này phải làm việc cực nhọc để kiếm sống ở Việt Nam”.

tức tốc, video “gây bão” trên mạng phố hội có lượng tương tác “khủng”, song song nhận ti tỉ ý kiến trái chiều.

bên cạnh những lời giễu cho rằng nữ blogger chỉ đang “diễn sâu” hoặc “làm màu”, phổ thông người còn cho rằng Fiona “đang biến công việc lao động khó nhọc của người khác thành trò giải trí”.

Đáp trả các lời chỉ trích gay gắt hướng về mình, nữ du khách Australia khẳng định đấy là “khoảnh khắc chân thực của mình” chứ không phải là nội dung được chỉnh sửa có chủ ý.

“Mang quốc tịch Australia nhưng tôi là người gốc Á. Bác mẹ tôi đều là dân nhập cư. Trước kia tôi từng sống nhiều năm ở Trung Quốc. Đoạn video trên chỉ là cảm xúc tạm bợ chứ tôi không có ý khinh thường người Việt Nam hay chưa từng nói người dân tại đây nghèo khó”, cô trải lòng sở hữu tờ Insider.

Nữ du khách bị chế giễu làm màu vì video khóc lóc khi du lịch Việt Nam - 2

Fiona san sớt trải nghiệm ở vịnh Hạ Long (Ảnh cắt trong khoảng clip).

Dù nhận được lượng người xem rất to nhưng cách đây không lâu Fiona quyết định xóa đoạn video “gây tranh cãi” này.

Trên trang tư nhân của mình, Fiona lôi kéo hơn 78.000 người theo dõi. Là một blogger du hý, cô gái trẻ thường xuyên san sẻ các trải nghiệm của mình về các chuyến đi đến nhiều nơi trên thế giới.

thời gian vừa mới đây, cô có cơ hội đặt chân đến Ấn Độ và Việt Nam. Trong chuyến đi tới Việt Nam lần này, nữ du khách Australia xịt thăm rộng rãi điểm đến nổi tiếng như vịnh Hạ Long, xã cổ Hội An và TP.HCM.

Cô cùng bạn trai kịp trải nghiệm thả đèn hoa đăng trên loại sông Hoài ở phố Hội, thưởng thức món bánh mì trứ danh tại “thành thị trấn với tên Bác”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *