Hình ảnh bất ngờ về các bàn tay “khổng lồ” ở biển Thanh Hóa lúc thủy triều lên cao

khi thủy triều lên, các bàn tay “khổng lồ” ở biển Hải Tiến (Thanh Hóa), là những chòi canh tắm biển bỗng phát triển thành nơi cho du khách leo trèo và đã với 1 du khách bị thương khi vui chơi, tắm vòng vo các bàn tay này.

Chiều ngày 7-5, do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc tràn về, thủy triều dọc bờ biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, tỉnh giấc Thanh Hóa) dâng cao làm cho phần nhiều phần chân đế bằng bê-tông của 5 bàn tay “khổng lồ” dọc bãi biển Hải Tiến chìm trong nước.

những bàn tay “khổng lồ” trên biển Hải Tiến chìm trong nước biển chiều 7-5

Thời điểm này, chẳng có người đứng trên chòi (những bàn tay) để canh gác du khách tắm. Khi mà ấy các bàn tay “khổng lồ” này lại được rất đông du khách lên xuống vui chơi, leo trèo. Phần lớn chân đế đang được làm cho chưa xong chìm trong nước.

Đây là điều đã được gần như người dân và du khách lo âu trước đấy, bởi những bàn tay “khổng lồ” này sở hữu chân đế được làm bằng bê-tông rất lớn, ngoài chiếm không gian bãi tắm, nó còn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho du khách lúc nước biển dâng cao. Khi này, phần nhiều hầu hết chân đế của những cánh tay sẽ chìm trong nước, phổ biến người ko biết lúc đến sắp sẽ bị thương.



Ngay trong chiều ngày 7-5, có 1 em nhỏ là du khách đã bị xây xát một vệt rất dài ở lưng lúc leo trèo lên khu vực các bàn tay khổng lồ để chơi, tắm biển.

Như Báo người lao động đã thông tin, sau lúc những bàn tay “khổng lồ” dọc bờ biển Hải Tiến được xây dựng, đã có rộng rãi tranh biện nổ ra. Phổ quát người cho rằng đây là quyết tâm để tạo điểm nổi bật cho bãi biển, nhưng phổ quát người lại nhận xét về tổng quan trông nó khá lạc điệu, đơn điệu, không liên quan. Đặc biệt, 5 bàn tay “khổng lồ” này có chân đế rất to, vào những ngày hè, khi nước biển dâng cao lên sát bờ kè khiến cho các chân đế bằng bê-tông bị chìm sâu trong nước làm cho người tắm không biết sẽ va vào, gây nghiêm trọng.

Hình ảnh những bàn tay “khổng lồ” ở biển Hải Tiến khi nước biển dâng cao:

Lúc thủy triều dâng cao sát bờ kè, biển Hải Tiến mông mênh nước, các chân đế 5 bàn tay “khổng lồ” dọc bờ biển cũng chìm trong nước

Chẳng sở hữu người trông coi trên những chòi canh, khi mà những chòi canh này lại thành nơi cho du khách leo trèo, vui chơi

những chân đế bê-tông trước đấy lòi đinh vít ra ngoài đã được cho rào lại, nhưng lúc thủy triều lên cao, phần nhiều đã bị cuốn trôi, còn du khách thì không biết cứ mặc sức vui chơi

Một bàn tay “khổng lồ khác chưa được lắp cầu thang lên xuống và mái che giữa mênh mông biển nước

Một du khách nhỏ tuổi bị xây xát khi tắm quanh bàn tay “khổng lồ” ở biển Hải Tiến chiều 7-5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Exit mobile version