Xe limousine hạng thương gia 19 chỗ

Xe Limousine hạng thương gia là dòng xe được Hải Đăng travel đưa vào phục vụ các tour du lịch, với ghế ngồi lớn cùng cấu hình xếp ghế 2+1 mang lại sự thoải mái cho những chuyến đi ngắn hoặc vừa.

Nếu xe gường nằm bị hạn chế bởi khả năng đi lại bên trong xe thì xe ghế ngồi cỡ lớn vẫn đem lại nhiều tiện ích hơn, không bị giới hạn tốc độ ở các cung đường đèo. Phiên bản 19 chỗ ngồi dựa trên thân xe bus cỡ trung 34 chỗ tiêu chuẩn. Với cấu hình sắp ghế 2+1 thì mỗi hành khách sẽ có không gian ngồi thoải mái, riêng tư.

Các ghế hành khách được bọc da ngồi rất thoải mái. Hàng hai dãy ghế được bố trí với chỗ ngăn cách khá rộng. Dcar thiết kế ghế để ngồi lâu không bị mỏi lưng nhờ phần gờ nổi phía sau hông. Đồng thời gối mềm tựa đầu cũng được gắn sẵn.

So với phiên bản 16 chỗ thì tư thế ngả và khoảng để chân của phiên bản 19 chỗ có phần hạn chế hơn. Tư thế ngồi được đảm bảo không bị mỏi phần thân, nhưng khoảng duỗi chân khi ngả ghế chỉ vừa đủ. Mỗi ghế được thiết kế chỉnh điện 2 hướng với hai nút bấm.

Tiện nghi trên mỗi ghế là hệ thống giải trí màn hình cảm ứng chạy hệ điều hành Android. Màn hình cảm ứng khá sáng và độ nét ổn, tốt hơn một số phiên bản trước đây sử dụng xe Fuso. Hành khách cũng có thể cắm sạc USB hay tai nghe 3.5mm.

Là chiếc xe bus cỡ trung nên không gian đầu ở lối đi trung tâm rất tốt và không bị khom người. Chỉ mỗi khi vực dãy 2 ghế thì người cao 1m65 trở lên khi đứng sẽ chạm đầu. Bù lại cốp để đồ phía trên đầu khá rộng và có nắp đậy chống rơi.

Như vậy, những dòng xe Dcar hạng thương gia với cấu hình sắp ghế 2+1 sẽ phù hợp cho những hành trình ngắn hoặc vừa tư thế ngồi và sinh hoạt trong xe linh hoạt hơn xe gường nằm.

Thực sự những bạn có thân hình ngoại cỡ sẽ thích đi những dòng xe này hơn là xe gường nằm. Đồng thời anh em nào có số hay phải nằm trên ghế ngồi cao tầng xe gường nằm cũng sẽ cảm thấy linh hoạt hơn khi không phải trèo lên xuống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *