KISS BRIDGE Kiệt tác nghệ thuật, biểu tượng du lịch mới tại Phú Quốc

Cầu “Hôn” – KISS BRIDGE: Kiệt tác nghệ thuật, biểu tượng du lịch mới tại Phú Quốc

Một Đảo Ngọc thiên đường với bờ biển dài, hoa thơm trái ngọt cùng những giai điệu ngân vang của sóng biển rì rào từ ngàn xưa.

Một chuyện tình đầy cảm động của Ngưu Lang Chức Nữ, hàng năm chỉ được tái hợp trong khoảnh khắc ngắn ngủi trên cầu Ô Thước.

Hay những áng thơ văn kinh điển về nụ hôn – biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.

Chính là cảm hứng để xây dựng nên cây Cầu Hôn (Kiss Bridge) – một kiệt tác nghệ thuật, một công trình biểu tượng hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhất định phải đến một lần trong đời.

Vẫn là nơi kể về những câu chuyện tình đẹp tựa như Ngưu Lang – Chức Nữ. Thế nhưng sẽ chẳng có sự biệt ly, chia cắt, mà cầu Hôn sẽ là nơi những cặp tình nhân gặp gỡ và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào nhất, cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu.

Câu chuyện tình yêu dưới ánh hoàng hôn

Nhìn từ xa, cây cầu như một dải lụa giữa đại dương lam ngọc gồm hai phần vươn mình ôm trọn bờ cát trắng, hướng đến nhau, hợp vào làm một thể thống nhất nhưng không chạm nhau, ví như cảm giác rung động của hai người yêu nhau trước nụ hôn lãng mạn

Cầu "Hôn" - KISS BRIDGE: Kiệt tác nghệ thuật, biểu tượng du lịch mới tại Phú Quốc 8

 Một bên đầu cầu là nhà hàng Chàng, bên kia là nhà hàng Nàng, điểm giữa cầu không nối liền nhau mà cách nhau 1 khoảng 50cm. Khoảng hở này vào một dịp duy nhất trong năm từ 24/12 tới 01/01 sẽ được lấp đầy bởi chính hỉnh ảnh mặt trời lúc hoàng hôn.

Chính tại nơi đây sẽ là nơi Chàng và Nàng đến với nhau trao nhau những nụ hôn nồng cháy dưới hoàng hôn. Chính giữa cầu, có 1 khoảng không gian được thiết kế để họ hàng, bạn bè 2 bên đứng chứng kiến cùng với các nhiếp ảnh gia sẽ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Khoảnh khắc đó nơi cả con người và thiên nhiên như gắn kết làm một, chính là ý nghĩa, là biểu tượng và điểm nhấn nổi bật nhất tập đoàn Sun Group muốn gửi gắm tới mỗi du khách khi đến với Phú Quốc.

Cầu "Hôn" - KISS BRIDGE: Kiệt tác nghệ thuật, biểu tượng du lịch mới tại Phú Quốc 9
                                                    2 đầu cầu gặp nhau ở điểm giữa cầu cách nhau 50cm

Mới đây, hình ảnh “Cầu Hôn” xuất hiện trong một khung cảnh cầu hôn siêu lãng mạn trong MV Em đồng ý (I Do) của Đức Phúc kết hợp với nhóm nhạc 911.

Cảnh quay cặp đôi múa trên cầu trong ánh sáng hoàng hôn cực kỳ thơ mộng, xung quanh là biển trời mênh mông đẹp đến mê mẩn. Và chàng trai quỳ xuống trao nhẫn cầu hôn cô gái, khoảnh khắc tình yêu lên ngôi ngọt ngào, xúc động như truyện cổ tích khiến nhiều trái tim giới trẻ thổn thức, cảm xúc vỡ òa.

Trước thời điểm ngày lễ tình nhân Valentine cận kề, Cầu Hôn xuất hiện một cách đầy lãng mạn, nên thơ, MV Em đồng ý (I Do) ngay lập tức đạt hơn 1 triệu view chỉ sau 14 tiếng lên sóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *